Các bước lập kế hoạch marketing online

Các bước lập kế hoạch marketing online: Với hơn 30 triệu người dùng Internet, Việt Nam là thị trường tiềm năng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn thâm nhập. Digital Marketing là cách bạn tiếp cận thị trường, tiếp thị sản phẩm cũng như thương hiệu một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Đến với khóa học “Lập kế hoạch Digital Marketing” của Academy.vn, các bạn sẽ được cung cấp những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu thông qua những nội dung chính như sau: Lập kế hoạch Digital Marketing,Phương pháp triển khai công cụ Digital Marketing.

Lập kế hoạch Digital Marketing - Digital Marketing Plan
Lập kế hoạch Digital Marketing – Digital Marketing Plan

Sau khi kết thúc khoá học Digital Marketing, bạn có thể…:

– Có khả năng đảm nhận những vị trí quan trọng tại Phòng Marketing: phụ trách Chăm Sóc Khách Hàng, phụ trách Quảng Cáo, phụ trách Sản phẩm mới, phụ trách Triển Thị Trường hoặc phụ trách Kinh doanh, Bán hàng … của doanh nghiệp.

– Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet) là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm:  Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số, hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như: E-Commerce, Marketing Convergenve 4.0, Social Media,đào tạo SEO, Mobile marketing và Direct digital marketing, Data base marketing, Search Engine Marketing, Viral marketing, Email marketing, SMS marketing, học Facebook Marketing, học Google Adwords … Giúp học viên có khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá hiệu quả trên internet.

Nội dung khoá học Lập kế hoạch Digital Marketing

Phần 1: Tìm hiểu Digital Marketing

  • Mô hình Digital Marketing, nguyên lý & các công cụ Digital Marketing.
  • Các hình thức triển khai Digital Marketing phổ biến tại Việt Nam

Phần 2 : Lập kế hoạch Digital Marketing

  • Tổng quan lập kế hoạch Digital Marketing
  • Phân tích tình huống thị trường
  • Xác định mục tiêu và phân loại
  • Thông điệp, ý tưởng và truyền thông
  • Phần 3: Phương pháp triển khai công cụ Digital Marketing
  • Phương pháp xác định công cụ truyền thông
  • ROI, KPI, Đo lường đánh giá hiệu quả
  • Lập kế hoạch Digital Communication
  • Kế hoạch hành động và kiểm soát

Thời gian học và học Phí khoá Digital Marketing:

  • Thời gian: 100% khoá học được tổ chức học trực tuyến, Bạn có thể tham gia học bất cứ lúc nào sau khi thanh toán học phí. Tất cả các nội dung của bài học được mở suốt 24/24 cho thành viên
  • Học phí chính thức trọn khoá:   đồng/khoá/năm.
  • Bạn có thể tham gia học ngay sau khi đóng học phí. Đăng ký học ngay bằng cách click vào nút ĐĂNG KÝ HỌC ở trên.
  • Sau khi hoàn tất thanh toán học phí, bạn có thể xem đi xem lại khoá học này nhiều lần trong thời hạn 01 (một) năm – kể từ thời điểm bạn hoàn tất thanh toán.
  • Đăng ký tham gia khoá học này tại đây: Khoá học Digital Marketing

Từ khoá tìm kiếm liên quan: Digital Marketing, lập kế hoạch Digital Marketing, học Digital Marketing, khoá học Digital Marketing, Digital Marketing là gì

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*