5 bí quyết viết quảng cáo Google AdWords hấp dẫn

Viết quảng cáo Google AdWords sao cho hấp dẫn thực sự không quá khó. Quan trọng là bạn phải hiểu sản phẩm và dịch vụ cũng như đối tượng khách hàng của bạn. Dưới đây là các thủ thuật giúp bạn viết mẫu quảng cáo Google AdWords cực hay và có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ CTR cho mỗi chiến dịch của bạn.

5 Mẹo Viết Quảng Cáo AdWords Hấp Dẫn

Chắc hẳn đây không phải đề tài mới mẻ, chúng ta đã nghe nhiều về việc viết mẫu quảng cáo phải hay, phải trúng đích. Cụ thể: Quảng cáo viết phải hay, phải trúng đích, sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, … Nhờ đó, nhà quảng cáo biết cách Viết mẫu quảng cáo để phù hợp với truy vấn tìm kiếm, biết cách điều hướng trang đích tốt cho người dùng. Đó là những bước đi đúng đắn. Nhưng như vậy là chưa đủ?

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn 1 số mẹo nhỏ khi viết mẫu quảng cáo trở nên bắt mắt hơn, nổi bật hơn. Thực tế chứng minh, sau khi áp dụng các quy tắc viết mẫu quảng cáo thông thường + áp dụng một số mẹo nhỏ, chỉ số CTR các tài khoản của mình được cải thiện đáng kể. Và tất nhiên, điểm chất lượng tốt hơn cũng là điều có thể đạt được.

1. Sử dụng Mã Giảm Giá khi viết quảng cáo Google AdWords

Nếu website của bạn có tích hợp tính năng thanh toán Online, thì bạn đừng bỏ qua hiệu quả mà mã giảm giá mang lại.

  • Ai cũng thích được mua giá rẻ!
  • Nhập Code “2015” để được ưu đãi 25% giá
  • Còn  3 suất tiết kiệm 30% với mã giảm giá “NEWYEAR”
  • Tiết kiệm 500,000đ/ sản phẩm với Coupon: Academy.vn
5 bí quyết viết quảng cáo Google Adwords hay và hiệu quả

5 bí quyết viết quảng cáo Google Adwords hay và hiệu quả

2. Sử dụng ký tự độc đáo

Google không cho phép sử dụng các ký tự đặc biệt trong quảng cáo , tuy nhiên vẫn có nhiều ký tự được phép sử dụng.

  • Hãy làm mẫu quảng cáo của mình trở nên độc đáo hơn 1 chút!
  • Giảm tới 30% khi mua phụ kiện chính hãng
  • Chính hãng: 6,650.000₫. Tặng dán màn hình!
  • Khách sạn xếp hạng 4* & 5*, A+ trên BBB
  • Đọc thêm về cách tăng tỷ lệ nhấp chuột khi quảng cáo Google AdWords

3. Không có chương trình giảm giá? Mọi người vẫn thích các con số

Đừng làm chán khách hàng của mình bởi những câu quảng cáo toàn chữ và chữ, đôi khi chỉ cần sử dụng 1 vài con số thôi bạn sẽ thấy kết quả được cải thiện đó.

  • Top 10 doanh nghiệp địa ốc thành công nhất 2014
  • Với 15 năm Kinh Nghiệm, chúng tôi sẽ làm được!
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Đổi trả hàng mới trong 7 ngày
  • Top 3 chất lượng với chỉ 2,000,000đ/ sản phẩm
  • 50 nghệ nhân tạo ra sản phẩm với giá chỉ 1,499,999đ!

Lưu ý: Bạn hoàn toàn có thể học full trọn bộ bí quyết cải thiện tỷ lệ nhấp chuột và giá thầu thông qua khoá học Google Adwords Online do giảng viên Mai Xuân Đạt SEOngon trực tiếp giảng day, Xem giới thiệu về chương trình này tại đây:

4. Chốt Sales – Call to action

Không gì tuyệt vời hơn việc bạn sử dụng những động từ mạnh, có khả năng chốt Sale cao. Luôn hiệu quả, quan trọng là cách bạn viết mà thôi.

  • Giảm giá tới 50% nếu mua hàng ngay hôm nay!
  • Sale Off 50% giá chính hãng. Mua ngay!
  • Mua hàng hôm nay, tiết kiệm 500k!
  • Chỉ bán tuần này. Giảm tận 70% giá!
  • Mua hôm nay, nhận ngay quà tết 1,000,000đ!
  • Giảm giá chỉ còn 799,999đ. Đảm bảo khớp giá!

5. Chơi chữ

  • Tại sao phải mua đúng giá? Tiết kiệm tận 30% nè!
  • Mua hàng ngay: “Nhận quà liền tay”
  • Tìm chi mất công? Giá rẻ đây rồi!

Đó là 1 số chia sẻ của mình trong quá trình làm việc trên tài khoản quảng cáo cho khách hàng. Bạn hãy nghĩ về sản phẩm/ dịch vụ của mình, và tự nghĩ cho mình thật nhiều mẫu quảng cáo thật hay nhé!

Tag: Google AdWords, quảng cáo Google AdWords, đào tạo Google AdWords, khoá học Google AdWords, đào tạo Google AdWords, thủ thuật Google AdWords, thực hành Google AdWords

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*