3 xu hướng Digital Marketing nổi bật năm 2015

3 xu hướng Digital Marketing nổi bật năm 2015: Tiếp thị kỹ thuật số hoạt động như marketing truyền thống; có những xu hướng vẫn chưa thực sự rõ nét và cần phải được theo dõi thêm một thời gian tới,nhưng là một chuyên gia digital Marketing bạn cần dự đoán được những tín hiệu từ thị trường này.

Tham khảo thêm tại chương trình đào tạo Digital Marketing

Khi chúng tôi bắt đầu vào năm 2015, có một xu hướng đang nổi lên mà sẽ trở thành vô cùng quan trọng trong 12 tháng tiếp theo. Xác định các xu hướng, cùng với đó là chuẩn bị cho mình những kiến thức, và thực hiện chúng trước khi mọi người đều nhận biết được các xu hướng marketing này là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có lợi thế cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ của bạn.

Bất kể cho dù doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến 100% hay là doanh nghiệp có sự kết hợp giữa kinh doanh truyền thống và kinh doanh Online thì Digital Marketing mà 1 phần không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh của bạn. Nếu bạn chưa có một đội ngũ nhân sự dành riêng cho lĩnh vực Digital Marketing thì việc bạn nắm bắt được các xu hướng dưới đây cũng sẽ giúp bạn có thêm kiến thưc để lựa chọn cho mình các Agency chất lượng nhằm giải quyết giúp bạn các khó khăn về nhân sự.

1. Video và hình ảnh là nền tảng

“Nội dung là vua”, nhưng nội dung không nhất thiết cần phải được viết bằng văn bản. Trong thực tế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra số điện thoại khác của người tiêu dùng có nhiều khả năng để thưởng thức video hoặc quảng cáo dựa trên hình ảnh khác đó là lý do tại sao các nền tảng truyền thông xã hội như Vine và YouTube đang ngày càng phổ biến. Thật không may, nó chỉ là hấp dẫn hơn để xem một đoạn video ngắn, chất lượng cao hoặc quét một Infographic hơn là đọc một blog 450 từ.

Điều đó có nghĩa là tất cả các tiếp cận cộng đồng tiếp thị kỹ thuật số của bạn, từ e-bản tin với những gì bạn có trên blog của bạn, nên được nhiều hình ảnh trung tâm. Tất nhiên, không phải tất cả nhân khẩu học sẽ thích hình ảnh và video trên văn bản, do đó thâm nhập vào dữ liệu lớn của bạn và cung cấp cho khán giả của bạn những gì họ muốn. Ví dụ, một doanh nghiệp cung cấp tư vấn nghỉ hưu đối với thế hệ trẻ có thể có một shot tốt hơn ở gắn bó với nội dung nhưng được viết một công ty mới uống năng lượng nhắm vào 18-24 nhân khẩu học? Video tất cả các cách. Và video của bạn tốt hơn là giải trí.

2. Tất cả Điện thoại di động, All The Time

Trong năm 2014, thời đại của điện thoại di động sẵn sàng đến-nhưng ít người có mặt trên máy để phù hợp nó với những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ. Điều này có nghĩa là phần lớn mọi người trên mạng đang sử dụng các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng để có được trang web của bạn. Tuổi của máy tính để bàn đang đến gần, và các nhà tiếp thị cần phải điều chỉnh bố trí của họ bằng cách sử dụng thiết kế đáp ứng và sẵn sàng di động nói chung. Làm thế nào để bản tin ảo của bạn và tiếp cận khác hiển thị trong một thế giới điện thoại di động? Người dùng di động muốn thiết kế để phù hợp với trang chủ của trang web để họ biết họ đang ở đâu và làm thế nào để dễ dàng điều hướng. Họ không có thời gian để học lại một trang web mới.

Bạn có thể sẽ cần phải thêm một phiên bản di động của trang web của bạn, một ứng dụng, hoặc cả hai để chiến lược của bạn. Sẵn sàng di động cũng đòi hỏi phải kiểm tra liên tục, tinh chỉnh, và tinh chỉnh. Nói cách khác, bạn có thể không có thời gian và kỹ năng để làm điều này. Khi thuê một nhà phát triển web designer / ứng dụng, chắc chắn rằng họ đang trên bandwagon di động tất cả các cách. Bạn cần ai đó để nâng lên những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn vào thế giới điện thoại di động và làm cho nó lấp lánh. Đây là quảng cáo lớn.

3. Quảng cáo tự nhiên là chỉ quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo Native: Đó là những quảng cáo “ẩn” trong nội dung khác để làm cho nó trông hữu cơ và nó có thể được thực hiện rất tốt hoặc rất kém. Nếu bạn là một fan hâm mộ BuzzFeed, bạn biết nó bằng những bài viết được đóng dấu “thăng” và đôi khi, họ có thể được chỉ là hấp dẫn như chính bài viết “thật”. Tuy nhiên, thật khó để tạo quảng cáo bản xứ mà không bóp trong sân mà ở cuối. Hãy quảng cáo video của bạn ít thích hợp, ít gay gắt. Hãy vui vẻ với nó. Khán giả của bạn sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn. (Đi trên Instagram và nhìn vào các quảng cáo video mà thỉnh thoảng xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn một số ý tưởng tuyệt vời.)

Quảng cáo Native dường như không thể công khai lôi cuốn, đó có thể là một trong những khó khăn cho các nhà quảng cáo kỹ thuật số. Tuy nhiên, nó rất quan trọng bởi vì khán giả qua các khó bán và họ có thể đánh hơi ra một sân như một chó săn. Trau dồi những kỹ năng quảng cáo bản địa và bạn sẽ được phía trước của những người dò dẫm để làm một “listicle” trông tự nhiên một bước.

Như năm 2015 bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn đang giữ với tất cả các xu hướng để chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn đang gặt hái tất cả những phần thưởng. Xu hướng gì là bạn nhìn thấy rằng các doanh nghiệp và các chuyên gia tiếp thị nên được chú ý đến?

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*